MBTI ไขรหัสใจ 16 Types เพิ่ม Empathy ต่อตนเองและผู้อื่น รุ่นที่ 75 ทาง Zoom

คนเรามีความแตกต่างกันโดยธรรมชาติตั้งแต่เกิด ผลจากการไม่เข้าใจเรื่องนี้อย่างชัดเจน ทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ในชีวิตมากมายไม่น้อย เช่น

Read More →

Get out of Drama Triangle with the Enneagram, by Zoom รุ่น 18

เราทุกคนมีความต้องการทั้งที่เหมือนกัน และที่แตกต่างกันหลายอย่างตั้งแต่เด็ก เราไม่ได้รับการส่งเสริมให้ บอกความต้องการเหล่านั้นออกมาตรงๆผลก็คือ ทุกคนต้องเล่นบทบาทต่างๆ ใน Drama Triangle โดยหวังว่า จะได้ในสิ่งที่เราต้องการอย่างอ้อมๆ

Read More →

Unlock Empathy: Boosting Employee Engagement with the Enneagram Workshop

ไม่แปลกที่พนักงานของคุณหลายคนมาก จะไม่ค่อยกระตือรืนร้น หรือขาดความผูกพันในงาน (Employee Engagement) นี่เป็นปรากฎการณ์ขององค์กรทั่วโลกที่เป็นมาก่อนโควิท และยิ่งทวีความรุนแรงจนถึงปัจจุบัน ซึ่งส่งผลเสียมากมายต่อประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และผลลัพธ์ทางการเงินขององค์กร คำถามสำคัญกว่าคือ คุณพร้อมที่จะมาลองเรียนรู้วิธีใหม่ๆ ในการสร้างความผูกพันของพนักงานในองค์กรของคุณหรือยัง

Read More →

6’s Subtype & Levels of Development Workshop by Zoom

เมื่อเทียบกับคนอื่นแล้วหากคุณมีลักษณะนิสัยเช่น ขี้สงสัย ชอบตั้งคำถาม คิดเยอะ คิดมาก คิดในแง่มุมที่ไม่มีใครคิด ไม่ค่อยเชื่อใจใคร หรืออะไร  คิดว่าจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นบ้าง  ย้ำคิดย้ำทำ ขี้บ่น ฯลฯ คุณอาจไม่รู้ตัวว่า นี่คือจุดเด่นของ คนเบอร์หก นักปุจฉา

Read More →

Enneagram-Prison Break : Escape Your Type’s Limits with NLP Master Key แหกคุกขังของตัวตนที่จำกัดด้วยเคล็ดลับ NLP

คุณอยากแหกคุกที่ขังคุณมาตลอดชีวิตแล้วหรือยัง สัมมนาหนึ่งวันที่จะช่วยให้คุณเติบโตอย่างก้าวกระโดด  ปลดลีอกตัวเองจากกรอบความคิด ความเชื่อตามไทป์เอ็นเนียแกรมที่กักขังคุณไว้ ปรับเปลี่ยนแบบแผนทางความคิดคุณใหม่ให้เหมาะสม เป็นประโยชน์กับคุณมากยิ่งขึ้น เพิ่มศักยภาพของคุณจนอยู่เหนือข้อจำกัดใดๆ ที่เคยมี

Read More →